GIỚI THIỆU VỀ THỊT BÒ TƠ CỦ CHI

Thịt bò từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cho sức khỏe con người trong đó thịt bò tơ Củ Chi là loại thịt đặc sản, đặc biệt nổi tiếng tươi ngon từ vùng đất Củ Chi.

thit-bo-to

Thịt bò tơ Củ Chi tươi ngon bổ dưỡng

Củ Chi là một huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây nổi tiếng trong cả nước với một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng đó là bò tơ Củ Chi. Thịt bò tơ ở đây đặc biệt thơm ngon so với các vùng khác trong cả nước và được so sánh với thịt bò Kobe của Nhật Bản. Từ những chú bê khỏe mạnh được tuyển trọn kỹ lưỡng trong độ tuổi khoảng từ 5-6 tháng tuổi và đạt cân nặng trên 50kg thì được coi là thịt bò tơ đạt tiêu chuẩn. Vì vậy mà những miếng thịt bò tơ Củ Chi đặc biệt tươi và ngon ngọt.

Những chú bò tơ Củ Chi sau khi được chọn lựa kỹ càng sẽ được chế biến theo một quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rồi chia thành các phần thịt khác nhau cung cấp đến tay người dùng với chất lượng hảo hạng nhất.

Vì vậy, thịt bò tơ Củ Chi tự tin là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và đặc biệt thơm ngon ngay cả với thực khách khó tính nhất.

Vì sao thịt bò tơ Củ Chi lại thơm ngon mang lại giá trị dinh dưỡng cao?

Do điều kiện môi trường tự nhiên thuận lợi cùng kinh nghiệm chăn nuôi của người dân Củ Chi mà những chú bê được sinh ra ở đây rất khỏe mạnh. Từ những chú bê khỏe mạnh lại được chọn lọc kỹ càng theo một tiêu chuẩn về độ tuổi và cân nặng nên những miếng thịt bò tơ Củ Chi tới tay người tiêu dùng cực kì tươi ngon và ngọt thịt. Trong suốt quá trình từ khi chăm sóc bê tới khi sản phẩm thịt bò tơ Củ Chi được phục vụ luôn luôn được kiểm tra trong một quy trình kiểm định nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

bo-to-bop-thau

Thịt bò tơ Củ Chi tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Vì những lý do trên, thịt bò tơ Củ Chi đã trở thành loại thực phẩm dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được ngày càng nhiều bà nội trợ thông thái lựa chọn để mang lại bữa ăn ngon, lạ miệng cho gia đình thân yêu của mình. Thịt bò tơ Củ Chi càng ngày càng phát triển cung cấp nguồn thực phẩm dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt, làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình ngay cả những ông chồng khó tính nhất.

By: botocuchigiasi.vn

.
.
.
.