THỊT BÒ TƠ CỦ CHI MỀM NGON ĐỎ AU HÀNG TƯƠI GIAO ĐI MỖI NGÀY

CHẾ BIẾN MÓN THỊT BÒ CUỘN NẤM

Bước 1: Khi mua thịt bò về , hãy rửa sạch sau đó cho thịt bò vào trong tủ lạnh để khoảng 30 phút cho thịt bò cứng lại, rồi  lấy thịt bò ra thái thành những miếng mỏng bản to. Với cách này các bạn sẽ thái thịt bò dễ hơn không bị nát và khi cuốn nấm sẽ dễ hơn. Khi đã thái thịt bò xong bạn hãy cho các gia vị muối, hạt nêm, nước tương, dầu hào và tỏi, hành băm nhỏ vào thịt bò trộn lên rồi để ướp khoảng 10 phút.

Bước 2: Nấm kim châm thì bạn hãy cắt bỏ phần gốc của nấm, tách rời rồi rửa sạch. Sau đó cho ra rổ cho ráo nước. Hành tươi các bạn hãy nhặt sạch gốc sau đó rửa sạch rồi cho trần qua nước sôi sau đó để cho ráo nước.

Bước 3: Khi đã ướp thịt bò xong và phần nấm đã ráo nước thì bạn hãy dải thịt bò ra rồi cho phần nấm kim châm vào giữa miếng thịt bò rồi quấn lại như quấn chả nem. Khi quấn bạn hãy chú ý quấn chặt tay. Sau đó bạn hãy lấy số hành lá đã trần qua nước sôi để buộc thắt nơ ở giữa cho thịt bò cuộn nấm không bị bung ra. Bạn hãy quấn lần lượt làm như vậy cho đến khi hết phần nguyên liệu đã chuẩn bị.

Bước 4: Khi đã quấn xong thì bạn hãy lấy chảo sạch đặt lên bếp đun nóng rồi cho dầu ăn vào chảo đun già rồi cho thịt bò đã cuốn nấm vào áp chảo cho các mặt chín đều sau đó thì bày ra đĩa.

Bước 5: Bạn hãy cho 2 thìa cafe dầu hào, 1 thìa cafe bột năng, 1 nửa chén nước dùng cho vào 1 cái nồi quấy đều rồi đun sôi sau đó bạn hãy rưới hỗn hợp này lên đĩa thịt bò cuốn nấm sau đó thì thưởng thức. Nếu các bạn không chế nước dùng kiểu này thì các bạn có thể làm nước dùng theo cách khác: các bạn hãy 1 ít bơ vào chảo đun cho bơ tan rồi cho hành tím vào phi thơm sau đó cho 1 nửa chén nước dùng vào đun sôi rồi nêm các gia vị, mắm, hạt nêm,… sao cho vừa ăn và thêm 1 ít rượu vang đỏ vào. (để nước sốt sánh đặc lại thì các bạn hãy cho thêm bột năng vào hòa cùng với nước dùng rồi đun sôi) Sau đó bạn hãy cho phần thịt bò cuộn nấm vào nước sốt trộn đều và nhẹ nhàng rồi xếp thịt ra đĩa. Khi thưởng thức bạn hãy chuẩn bị thêm 1 bát xì dầu cắt thêm mấy lát ớt vào rồi chấm cùng.

thịt bò cuộn nấm
thịt bò cuộn nấm

Thịt bò tươi giá sỉ 190.000đ/kg

Hotline: 0979.963.659

Free ship giao hàng tận nơi cho đơn hàng từ 10kkg trở lên mỗi loại

.
.
.
.