DÊ TƯƠI NGUYÊN CON GIÁ SỈ

Dê tươi nguyên con giá sỉ đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi từ lâu, thịt dê đã trở thành món đặc sản của người dân. Thịt dê rất ngon và hiếm nên dẫn tới hiện tượng “treo đầu dê bán thịt chó”.

de-tuoi-nguyen-con-gia-si-1

Dê tươi nguyên con chất lượng

Dê tươi nguyên con giá sỉ không chỉ dùng để phục vụ bữa ăn trong gia đình mà còn là một món quà biếu rất quý giá. Lý do rất đơn giản, vì quan niệm của nhiều người việc ăn thịt dê sẽ mang lại may mắn, đặc biệt là ăn vào đầu năm. Chính vì ai cũng tin mua với hi vọng ăn thịt dê cả năm ăn nên làm ra, tài lộc vào nhà gấp bội, đi buôn bán gặp thời mà phất. May mắn thì chưa biết nhưng trước hết phải khẳng định rằng, thịt dê rất bổ và tốt cho sức khỏe mọi người.

Dê tươi nguyên con giá sỉ

Dê tươi nguyên con Ninh Thuận

de-tuoi-nguyen-con-gia-si-2

Dê tươi nguyên con Ninh Thuận

Dê tươi nguyên con giá sỉ với nguồn gốc chính hãng Ninh Thuận rất được ưa chuộng hiện nay với mùi vị thịt thơm ngon, ngọt, không sợ có chất tăng trọng như trong thịt lợn, thịt gà hay cá, tôm… Thịt dê Ninh Thuận chăn thả tự nhiên nên rất săn chắc và ít mỡ. Dê tươi nguyên con có cân nặng từ 12 kg đến 20kg, dê  bắt về được đuổi và đánh cho thoát mùi hôi sau đó làm sạch lông, khò vàng, mổ ra và bỏ đầu cùng 4 chân (dựng). Tuy nhiên, vì khách hàng mua cả con dê tươi, chưa qua chế biến nên sẽ không tránh được mùi đặc trưng của loài dê. Có rất nhiều cách để khử mùi thịt dê như:

– Thịt dê cắt thành miếng cho vào nồi nước nóng rồi đổ thêm một ít bã rượu với tỉ lệ: cứ 500g thịt dê cho thêm 500g nước và 25g bã rượu.

– Rửa sạch thịt dê bằng nước nóng rồi cắt thành những miếng to, sau đó cho một lượng hương liệu vừa phải (như hồi hương, quế, hồ tiêu…)

– Ngâm thịt dê với một chén chè đặc trước khi xào.

Dê tươi nguyên con giá sỉ tại botocuchigiasi.vn

Vì nhu cầu dê tươi nguyên con giá sỉ rất lớn mà dê lại hiếm nên trên thị trường không phải địa chỉ nào cũng cung cấp thịt dê chuẩn và đúng cho khách hàng. Mua dê tương nguyên con tại botogiasi.com, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Đây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hệ thống lò mổ có sẵn nên việc cung cấp ổn định và với số lượng lớn cho các nhà hàng, quán ăn và các hộ gia đình luôn được đảm bảo với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường.

de-tuoi-nguyen-con-gia-si-3

Dê tươi nguyên con giá sỉ mang đến những món ăn phong phú

Dê tươi nguyên con giá sỉ sẽ mang đến nhiều cách chế biến món ăn khác nhau, giúp bữa ăn thêm phong phú và giàu dinh dưỡng. Chỉ cần truy cập https://botocuchigiasi.vn bạn sẽ được đặt hàng thuận tiện và nhận hàng nhanh chóng.

 

.
.
.
.