CÁCH NẤU THỊT BÒ TƠ CỦ CHI

Thịt bò tơ Củ Chi là loại thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng nhưng không phải ai cũng biết nấu đúng cách để mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho gia đình thân yêu.

Thịt bò tơ Củ Chi là loại thực phẩm đặc sản nổi tiếng ở vùng đất Củ Chi. Thịt bò tơ được cung cấp tới tay người tiêu dùng rất tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Trong thịt bò có chứa nhiều protein, các vitamin và khoáng chất nên thịt bò được các bà nội trợ tin tưởng chế biến trong các bữa an hằng ngày để cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe gia đình. Nhưng làm thế nào để chế biến và nấu được một món ngon từ thịt bò tơ Củ Chi thơm ngon như ở nhà hàng mà vẫn giữ lại được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm thì không phải bà nội trợ nào cũng biết. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Cách nấu thịt bò tơ Củ Chi chuẩn ngon đúng điệu

Thịt bò tơ Củ Chi là loại thịt bò có đặc điểm nổi bật là tươi ngon, thịt mềm, bì giòn dai đảm bảo có thể chiều lòng mọi thực khách dù khó tính nhất.

 

bo-to-luoc
Thịt bò tơ Củ Chi luộc thơm ngon, hấp dẫn

Thịt bò tơ Củ Chi có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon đa dạng, nên bạn có thể yên tâm tự tin đổi món cho gia đình mình với hơn chục món ngon được chế biến từ thịt bò như gân bò sào sa tế, lẩu đuôi bò, bò nhúng hem, bò luộc cuốn bánh tráng, cháo bò.

Trước hết để có một món ăn ngon từ thịt bò tơ Củ Chi thì khâu chọn nguyên liệu là đặc biệt quan trọng. Bạn cần chọn thịt bò tơ Củ Chi thật tươi ngon và phù hợp với món ăn mà mình dự định chế biến.

Sau khi chọn được đầy đủ các nguyên vật liệu thì ta cùng nhau học cách chế biết để giữ lại giá trị dinh dưỡng tối đa của thịt bò tơ Củ Chi. Thịt bò cần rửa sạch, thái miếng vừa ăn. Và đặc biệt trong quá trình chế biến cần điều chỉnh nhiệt độ khác nhau để có món ăn ngon giàu dinh dưỡng. Ví dụ như khi sào thịt bò, bạn cần sào to lửa, đảo đều để miếng thịt nhanh săn lại nhưng vẫn thực sự mềm ngon. Với các món hầm như lẩu đuôi bò, thịt bò hầm sau khi đổ nước ngập thịt và đun sôi thì phải vặn lửa nhỏ riu riu để thịt chín mềm, không bị dai.

 

lau-bo-to-cu-chi
Lẩu đuôi bò tơ Củ Chi hấp dẫn các ông chồng

Với một số mẹo nhỏ được cung cấp trên mong rằng đã mang lại cho các bà nội trợ những thông tin hữu ích, giúp các bạn có thể tự tin chế biến những món ăn ngon từ thịt bò tơ Củ Chi cho gia đình, mang lại những bữa ăn ngon và lạ, cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình bạn.

By: botocuchigiasi.vn

.
.
.
.