BỎ TÚI CHO MẸ NHỮNG MẸO NHỎ KHI ĐI CHỢ

BỎ TÚI CHO MẸ NHỮNG MẸO NHỎ KHI ĐI CHỢ

Dựa theo màu sắc: thịt bò phải có màu đỏ tươi, mỡ màu vàng nhạt, gân màu trắng và cứng khi ấn vào và có độ đàn hồi tốt. Nếu thịt bò đỏ sậm, mỡ vàng đậm, thớ to là bò già, thịt rất dai.

Dựa theo bề mặt thịt: chọn loại thịt có bề mặt khô, mịn, không nhớt; thớ nhỏ, mềm, không mua thớ to cứng.

Dựa theo mùi: thịt không có mùi tanh, hôi.

Dựa theo độ đàn hồi: thịt bò tốt là thịt cứng khi ấn vào và có độ đàn hồi tốt, không dính tay. Nếu ấn vào thịt thấy mềm, nhão thì không nên mua.

Thịt có mỡ vàng đậm, xương cũng có màu vàng là bị bệnh loét da quản tai, thịt có màu xanh, có những nốt trắng giữa các thớ thịt là bị sán hoặc bị gạo. Thịt bò xắt mỏng sẵn là thịt bò rất dễ có sán vì người bán xắt nhỏ để nhặt nang sán ra.

Hiện nay có nhiều sử dụng thịt trâu để giả mạo thịt bò bằng cách đắp mỡ bò lên miếng thịt trâu hoặc bôi nghệ vào phần mỡ trắng của trâu cho nên chúng ta cũng cần biết phân biệt thịt bò với thịt trâu. Thịt trâu có màu hồng tái, thớ to, mỡ trắng hơn thịt bò.

nạm bò nhiều dinh dưỡng, chúng tôi còn cung cấp cho bạn món  nạm bò kho xào tiêu cay nè

Miếng nạm bò được thái mỏng, ướp muối và phơi khoảng 1-2 ti ếng rồi mới đem rán cho chín vàng, giòn rụm. Sau đó thịt bò được xào cùng các phụ liệu thơm lừng như tỏi, ớt, hành, xuyên tiêu, rượu trắng, gừng. Nếu thích ăn cay hơn thì rắc thêm chút hạt tiêu vào. Món ăn này vừa đậm đà, miếng thịt bò lại dai, ăn nhậu uống bia thì tuyệt vời.

nạm bò giá sỉ: 130.000đ/kg

Hotline: 0979.963.659

bên mình free ship cho đơn hàng từ 10kg trở lên mỗi loại luôn nè

.
.
.
.