bò cuộn cuốn rau rừng ăn quên sầu luôn

Thường xuyên ăn các món nhiều dầu mỡ, gia vị khiến bạn cảm thấy ngán và muốn thay đổi khẩu vị để thấy ngon miệng hơn. Bò tơ củ chi giới thiệu cho bạn một món ăn lạ với hương vị vô cùng độc đáo:  bò cuốn rau rừng và bánh tráng phơi sương. Những miếng  bò tươi ngon luộc vừa chín tới được quấn kèm với các loại rau rừng lạ miệng và bánh tráng phơi sương Tây Ninh, chấm với chén mắm nêm đặc sắc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thí vị về một món ăn tuyệt vời.

Thịt bò vừa mềm, vừa dai hòa lẫn hương vị béo béo, giòn giòn của da và gân bò chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi thưởng thức. Mắm nêm pha cay cay, ngọt ngọt càng đậm đà hơn khi ăn kèm với rau rừng vừa lạ miệng, lại vừa hấp dẫn.

Món này nhìn sơ qua tưởng chừng rất đơn giản và dễ làm, tạo nên hương vị riêng không lẫn vào đâu được. Tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, chế biến, bày biện đều thể hiện sự tỉ mỉ, cầu kỳ và khéo léo.  Các loại rau ăn kèm như: quế vị, sao nhái, lá cóc non, quế bần cùng với dấp cá, tía tô, dưa leo, giá, cà rốt, lá hẹ, húng quế, cần nước, caron, khế chua, chuối chát… được nhặt rửa cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh và bày trí thật bắt mắt. Chỉ cần nhìn qua thôi, hẳn bất kỳ ai cũng muốn được thưởng thức ngay.

Ăn kèm với món này chắn chắn không thể thiếu bánh tráng Tây Ninh. Bánh không quá dày nhưng cũng không mỏng, độ dẻo dai, dễ cuốn và không bị dính khi nhúng. Thưởng thức món bắp bò cuốn rau rừng bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn khi tự tay chọn rau, gắp thịt, cuốn bánh, chấm nắm và nhai chậm rãi, cảm nhận hương vị tuyệt vời lưu lại trên đầu lưỡi.

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp gân bò có nói là uy tín là sạch và chất lượng nhất. Tuy nhiên hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín. Hãy đến với chúng tôi và sử dụng sản phẩm tại đây các bạn sẽ có câu trả lời. Liên hệ với chúng tôi qua website: www.botogiasi.com để mua được hàng chất lượng cao và đã qua kiểm dịch của Bộ Y Tế thành phố Hồ Chí Minh

.
.
.
.