BẮP BÒ TƠ CỦ CHI CUỐN BÁNH TRÁNG NGON KHÔNG THỂ CƯỠNG

Bò tơ Củ Chi kết hợp với bánh cuốn, kèm thêm chút rau rừng thơm mát, chua chua của xoài, chấm nước dùng cay cay sẽ là món ăn mỹ vị cho bạn.

Vốn là món ăn được ưa chuộng, thịnh hành hiện nay, bò tơ Củ Chi có thể chế biến được chế biến thành nhiều món ăn ngon như bò hấp, bò xào, bò nướng,… nhưng để lại ấn tượng nhất trong lòng người ẩm thực là bắp bò tơ Củ Chi luộc để cuốn bánh tráng.

Nguyên liệu cho món bánh tráng cuốn bò tơ Củ Chi vô cùng hấp dẫn

Bánh tráng cuốn bắp bò tơ Củ Chi được chế biến từ những nguyên liệu hết sức dân dã đời thường như: gừng, sả, rau xà lách, rau thơm, khế chua, xoài chua, dưa leo, chuối xanh, các loại rau rừng,… Nhưng chính những nguyên liệu này lại tạo ra sự hấp hẫn vô tận cho món ăn. Cũng như cách thưởng thức của nó, món ăn này vô cùng dễ chế biến, quan trong nhất là khâu chọn nguyên liệu, rau phải xanh non, bánh tráng phải đúng loại, đặc biệt là bò tơ Củ Chi phải là chỗ bắp thịt đạt tiêu chuẩn đã qua kiểm duyệt. Bánh tráng dùng để cuốn khi sờ vào hơi cứng và rất giòn, nên khi dùng ta sẽ nhúng qua nước hoặc dùng bình xịt đều lên mặt bánh là bánh sẽ mềm, dai vừa đủ, ăn rất thơm ngon. Khi thưởng thức bạn sẽ cho miếng thịt bò tơ Củ Chi, rau sống mỗi thứ 1 loại rồi cuộn tròn sao cho đẹp mắt như khi cuốn bánh đa nem là có thể thưởng thức được.

banh-trang-tay-ninh

Bánh tráng cuộn với bò tơ Củ Chi

Bánh tráng cuốn bắp bò tơ mang đậm hương vị Củ Chi

Bò thì nhiều nơi có, nhưng riêng bò tơ ở Củ Chi lại mang trên mình hương vị vô cùng riêng biệt. Nhưng món ăn từ bò tơ Củ Chi đều thể hiện nét ẩm thực nơi đây, đặc biệt là món bánh tráng cuốn bắp bò tơ Củ Chi mang trong mình hương vị của Củ Chi khiến người ăn dù chỉ được thưởng thức 1 lần cũng nhớ mãi không quên. Với món bánh tráng cuốn bắp bò tơ thì rất thích hợp cho những mùa hanh khô, nắng nóng hay ăn uống trong gia đình, hội bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên nhau, cuốn những miếng bò tươi ngon cùng với chút rau sống, chấm đậm nước mắm niêm pha thơm lừng, ăn một miếng mà nhớ suốt đời. Món ăn này được bình chọn là món ăn chiều lòng được cả người già, trẻ nhỏ và cả những vị khách khó tính nhất. Chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ rất hài lòng với món ăn lạ miệng này.

banh-trang-phoi-suong-cuon

Thịt bỏ tơ Củ Chi cuộn bánh tráng thơm ngon lạ miệng

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như mọi vấn đề về bò tơ Củ Chi bạn hãy truy cập vào website: https://botocuchigiasi.vn/blog

 

                                                                                                                                   By: botocuchigiasi.vn

.
.
.
.